girl's friend

girl's friend

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาเรียนรู้เทคนิคแต่งชุดสวย สำหรับสาว Plus Size กันเถอะ

      สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มิ้นมีเคล็ดลับดีๆมาฝากอีกแล้วนะคะ ใครว่าสาวอวบแบบเราๆแต่งตัวสวยไม่ได้นี่ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ สาวอวบสามารถแต่งตัวสวยได้เพราะผู้หญิงทุกคนต่างมีความงามในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น เพียงต้องอาศัยเทคนิคเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเองค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูเทคนิคการแต่งตัวกันเลยค่าาา


1.เสื้อปิดต้นแขน และ รองเท้าหัวแหลม  การแต่งตัวด้วยเทคนิคนี้ จะช่วยทำให้รูปร่างของสาวๆดูสมส่วนมากขึ้น ขนาดของต้นแขนจะดูเล็กกว่าเดิม รวมไปถึงการเลือกรองเท้าหัวแหลม ก็ยิ่งช่วยทำให้ช่วงขาดูเรียวยาวมากขึ้น ดูสบายไม่อึดอัดสายตาเวลามองนั่นเองค่ะ






2. กระโปรงเอวสูง ยาวคลุมเข่า  อีกลุคหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะไม่เพียงจะเหมาะกับสาวหวานเท่านั้น หากเลือกเสื้อที่คว้านคอเป็นตัววี และแต่งหน้าให้เด้งอีกสักนิด ก็เปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวมั่นสุดเปรี้ยว ได้อย่างลงตัว โดยกระโปรงทรงนี้ จะช่วยทำให้คนอื่นมองข้ามต้นขาและสะโพกที่ใหญ่ไปได้ในทันที


 

3. สีดำช่วยพรางสายตาสุดยอดเทคนิคคลาสสิคตลอดกาล ที่ไม่ว่าแฟชั่นจะเปลี่ยนไปมากสักแค่ไหน แต่ถ้าขึ้นชื่อว่าชุดนี้เป็นสีดำ ระดับความผอมของผู้ที่สวมใส่ชุดนั้นจะลดลงไปเกือบครึ่ง แนะนำให้เลือกเนื้อผ้าที่ทิ้งตัว ไม่รัดแน่นจนเห็นหุ่นจริงมากเกินไป และที่สำคัญ คอวีช่วยได้ ผอมแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ!


รูปภาพจากpinterest

credit : Women Mthai Team

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น